THÀNH DUYÊN VÀ NHỮNG CỘT MỐC TRONG NĂM 2021

Trong suốt chặng đường hơn 30 năm xây dựng và phát triển, 2021 là năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ nhất của Thành Duyên. Không những vượt qua thách thức của một năm đầy biến động, Thành Duyên còn phát triển không ngừng và ghi lại những dấu ấn khó phai!

Khẳng định giá trị tình thân

Xuất phát từ gia đình có truyền thống may mặc và thấu hiểu sâu sắc tình cảm gắn bó keo sơn giữa các thế hệ gia đình Việt, Thành Duyên bước đầu định vị thương hiệu hướng đến những giá trị của tình thân với slogan “Dệt sợi thân tình”.

Hoài bão gắn kết sợi dây thân tình giữa các thế hệ không chỉ ở sản phẩm cung cấp cho trẻ nhỏ đến người lớn tuổi trong gia đình, mà còn được Thành Duyên chú trọng trong từng thước ảnh.

Hai bộ ảnh “Tết đoàn viên” và “Ký ức quê nhà” được thực hiện tại Bến Tre – cái nôi của Thành Duyên, một lần nữa khẳng định những giá trị tình thân mà Thành Duyên đang hướng tới.

"Nâng cấp" cửa hàng tại chợ An Đông

Trong năm 2021, khi làn sóng Covid-19 thứ hai càn quét, nhiều tiểu thương tại chợ An Đông buộc cắt giảm nhân sự, thậm chí phải đóng cửa. Tuy nhiên Thành Duyên vẫn cố gắng bám trụ để đảm bảo nhân viên có đầy đủ thu nhập. 
 

Giai đoạn giãn cách lại phù hợp để Thành Duyên đầu tư cơ sở vật chất, tái cấu trúc quy mô hoạt động, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nâng cao tiện ích mua sắm để phục vụ khách hàng tốt hơn ngày trở lại. 

Thành Duyên mạnh tay “hô biến” cửa hàng thành một showroom thu nhỏ nhằm mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng khi ghé thăm. Với cách bài trí sản phẩm bắt mắt, nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ dễ dàng lựa chọn và có trải nghiệm tốt hơn. 

Ra mắt dòng sản phẩm Đồ bộ cho Bà

Có lẽ sản phẩm gây tiếng vang nhất của Thành Duyên trong năm 2021 chính là Đồ bộ Tole cho Bà.

Để cho ra mắt những sản phẩm đẹp nhất là cả một quá trình dày công nghiên cứu. Thành Duyên sử dụng phom dáng truyền thống của các Bà ngày xưa, bởi phom dáng này sẽ đem đến cho các Bà sự thoải mái nhất, và giúp các Bà tìm lại cảm giác thân quen ngày nào.
Cũng chính vì may theo kiểu truyền thống hoàn toàn bằng thủ công, không sử dụng đến rập cải tiến, Thành Duyên phải huy động các thợ may lành nghề lâu năm, bởi tay nghề của họ mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi hoàn thành.
Toàn bộ sản phẩm đồ cho Bà được may bằng chỉ cotton, không sử dụng chỉ tơ như hàng thị trường. Các đường may trong mỗi sản phẩm đều được may 2 lần: 1 lần vắt sổ và 1 lần may kim.
Với những công đoạn kĩ càng trên, dòng sản phẩm Đồ bộ Tole cho Bà ở Thành Duyên khi ra mắt đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Quả thực, đây là một khích lệ vô cùng lớn của Thành Duyên khi đứng giữa muôn vàn khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra.

 

Đào tạo đội ngũ nhân sự

Tuy kinh doanh truyền thống trong suốt ba thập kỷ, Thành Duyên vẫn mạnh dạn thay đổi theo thời cuộc; chuyển đổi sang hình thức kinh doanh thương mại điện tử và tái cấu trúc doanh nghiệp. Thay vì cắt giảm nhân sự trước ảnh hưởng của dịch bệnh, Thành Duyên tập trung phát huy tối đa nguồn nhân lực sẵn có, xây dựng đội ngũ chuyên môn cao, đặc biệt là khâu thiết kế & chăm sóc khách hàng. Từ đó, những sản phẩm mới liên tục được cập nhật, dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao.

Đến gần hơn với khán giả

Cũng trong năm 2021, Thành Duyên vinh dự đồng hành cùng các gương mặt tên tuổi như: nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Thanh Hằng,...qua các dự án phim truyền hình, web-drama,…

Như một cơ duyên, Thành Duyên liên tục có cơ hội xuất hiện trong các dự án có yếu tố gia đình như: “Tết này có chồng” của nữ diễn viên tài năng Hồ Bích Trâm, hay đồng hành cùng nghệ sĩ Ngân Quỳnh  trong phim: “Buông tay đi đồ ngốc”, “Mến gái miền Tây”,… 

Những dự án Thành Duyên có cơ hội đồng hành đều mang nội dung hướng đến giá trị gia đình. Điều đó không chỉ giúp Thành Duyên được đến gần hơn với khán giả mà còn một lần nữa khẳng định giá trị tình thân mà Thành Duyên luôn xây dựng.

Năm 2021 quả là thời gian không dễ dàng gì. Thành Duyên cũng gặp không ít khó khăn bởi sự thiếu hụt nhân sự, nguyên liệu sản xuất,... Tuy nhiên sau tất cả, Thành Duyên vẫn cố gắng tiếp tục sứ mệnh đem đến những giá trị tình thân cho các gia đình Việt. Những thành quả đạt được như trên, Thành Duyên quá đỗi tự hào bởi đó là cả một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ. 

Trong tương lai, Thành Duyên vẫn tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng sản phẩm tốt hơn, nâng cao giá trị tinh thần và kết nối tình thân trong gia đình Việt. Rất mong quý khách sẽ luôn ủng hộ và yêu mến Thành Duyên. 

Thương chúc Quý khách hàng một mùa xuân thật bình an bên gia đình! 

Đăng kí nhận tin