Đồ bộ mới dành cho Bà đón xuân sang

Nhận được quá nhiều sự yêu thương của khách hàng mỗi khi ra mắt, nay mẫu Đồ bộ với kiểu áo tay con, cổ trụ cách điệu dành cho Bà, đã được Thành Duyên bổ sung thêm thiết kế mặc kèm quần dài. 
 
Vì vậy, từ nay các khách hàng lớn tuổi ưng mặc Đồ bộ với quần dài, thì có thêm một sự lựa chọn nữa hen! 
 
Thiết kế tay con nhẹ nhàng, lịch sự.

Mấy bữa nay thời tiết trở lạnh, mà dự báo vào dịp Tết sắp tới trời cũng lạnh lạnh và mát mát. Thành Duyên quyết định bổ sung thêm thiết kế này vào BST dòng sản phẩm dành cho Bà để Bà có thêm đồ đẹp đón xuân. Hy vọng cả nhà cùng các Bà sẽ thích!

Sản phẩm vẫn được Thành Duyên ra các size đa dạng cho Bà từ khoảng 45 đến 85kg. Bà nhà mình có nhỏ con hay tròn người thì diện lên vẫn đẹp và sang.

Form truyền thống đặc trưng.

Mỗi khi sản phẩm Đồ bộ cho Bà ra mắt, Thành Duyên vẫn giữ nguyên form dáng truyền thống đặc trưng vốn đã được rất nhiều các khách hàng ưa thích. Đó chính là phần áo được may rã đô trước và sau, áo có hàng nút gài chính giữa, áo có 2 chiếc túi nhỏ giúp Bà đựng được ít đồ cá nhân,... 

Ngoài ra, form quần được Thành Duyên may với chiều dài và chiều rộng để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho Bà khi mặc. Bà đứng lên hay ngồi xuống thì vẫn cảm thấy nhẹ nhàng.

Họa tiết đa dạng và nhã nhặn.

Thành Duyên ưu tiên những thước vải có họa tiết lẫn màu sắc nhã nhặn, phù hợp với các Bà lớn tuổi. Và quan trọng là các họa tiết không kén người mặc, để các Bà luôn có nhiều sự lựa chọn khi sắm cho mình những trang phục ưng ý nhất. 

Tất cả sản phẩm được may bằng chất liệu Tole thoáng mát, được Thành Duyên kiểm tra kỹ trước khi tiến hành sản xuất, nhằm đảm bảo an toàn đối với làn da người mặc. 

Hy vọng cả nhà cùng Bà sẽ chọn được những thiết kế ưng ý nhất để đón mùa xuân vui nghen!

—————🌿—————
THÀNH DUYÊN - DỆT SỢI THÂN TÌNH

Đăng kí nhận tin