Những dấu ấn của Thành Duyên trong năm 2022

Từng bước vượt qua những khó khăn sau khi đại dịch tạm lắng xuống, tiếp tục nâng cao chất lượng thương hiệu lẫn sản phẩm, sẵn sàng đón nhận và làm quen với các nền tảng mới để phù hợp với thời đại. Đó chính là những điểm sáng của Đồ bộ Tole Thành Duyên trong năm 2022.

 

Một năm đầy tự hào!
Sau quãng thời gian dịch bệnh hoành hành, rất nhiều thương hiệu đã và đang từng bước khôi phục và phát triển, Đồ bộ Tole Thành Duyên cũng không ngoại lệ. 

Với những cố gắng của cả tập thể, cùng với sự ủng hộ của Quý khách hàng thân thương, Đồ bộ Tole Thành Duyên đã dần cải thiện mình hơn, như việc cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, sản xuất thêm các nội dung giúp sản phẩm lẫn thương hiệu của Thành Duyên được đến gần hơn với khách hàng,...

Cải thiện và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới.
Năm 2022 đánh dấu nhiều sản phẩm lần đầu xuất hiện và nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng. Có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như: 

- Đồ bộ cho Bà với thiết kế tay con, mặc kèm quần lửng ống rộng: Đây chính là mẫu Đồ bộ mặc kèm quần lửng đầu tiên dành cho Bà tại Thành Duyên. Với mong muốn đem đến cho các Bà sự tiện lợi khi di chuyển, lẫn cảm giác một chút mới mẻ khi các Bà đã quá quen thuộc với dòng Đồ bộ mặc kèm quần dài. Sản phẩm này xem như là bước thử nghiệm của Thành Duyên. Thật may mắn là các khách hàng lớn tuổi đa số đều ưng mẫu Đồ bộ này!

- Đồ bộ cho Bà với thiết kế cổ áo bẻ, được le mí nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn riêng: Mặc dù có một chút sáng tạo ở phần cổ áo, sản phẩm vẫn giữ nguyên form dáng truyền thống vốn đã trở thành đặc trưng tại Thành Duyên. Đó chính là những chi tiết như áo may rã đô trước & sau, áo may theo kiểu gài nút giữa, áo có 2 túi tiện lợi bên. Sản phẩm này phần nào nói lên được tiêu chí của Thành Duyên: sáng tạo nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị truyền thống. 

- Đồ bộ pyjamas: Chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2021, nhưng có lẽ đây là dòng sản phẩm được các Mẹ trung niên ưng nhất xuyên suốt năm 2022 vừa qua. Đồ bộ pyjamas phù hợp với các Mẹ trung niên với thiết kế sang trọng trên chất liệu Tole thoáng mát. Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm thì phản hồi với Thành Duyên rằng "Không nghĩ là sản phẩm được may bằng vải Tole, vì kiểu dáng lẫn cảm giác khi mặc thì thoải mái không khác gì các chất liệu đắt tiền khác".  "Thừa thắng xông lên", Thành Duyên cho ra thêm các màu sắc và họa tiết mới, giúp các Mẹ có thêm nhiều lựa chọn. 

- Đầm Tole: Ngoài các sản phẩm Đồ bộ, năm vừa qua, dòng sản phẩm Đầm Tole đã trở lại và vẫn nhận được sự yêu thương nồng nhiệt. Ra mắt với 2 kiểu tay áo: tay áo cánh tiên và tay áo sát nách, cùng với những họa tiết nhã nhặn, mẫu Đầm Tole phù hợp với đa dạng độ tuổi, từ các Mẹ trung niên, đến các Chị em mặc lên đều đẹp.

Sản xuất thêm các nội dung để đến gần hơn với khách hàng
Rất nhiều video do chính Thành Duyên sản xuất đã ra đời giúp khách hàng có thể tiếp cận gián tiếp với sản phẩm một cách trung thực nhất trước khi quyết định mua hàng. Thành Duyên có dịp chia sẻ thêm về sản phẩm, giải thích vì sao sản phẩm này lại được may với chi tiết đó,... 

Năm 2022 cũng đánh dấu bước chuyển mình nhanh chóng của các nền tảng mạng xã hội. Không thể lỡ nhịp với xu thế đó, Thành Duyên mạnh dạn đầu tư sang các nền tảng đa người dùng với mong muốn chia sẻ và giới thiệu các sản phẩm đầy tâm huyết của mình. 

Bằng những kiến thức sâu sắc về Đồ bộ, kết hợp với tốc độ truyền tải thông tin nhanh chóng từ các nền tảng, Đồ bộ Tole Thành Duyên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa từ những khách hàng lớn tuổi, trung niên và đặc biệt là có thể
truyền tải giá trị văn hóa của Đồ bộ đến những bạn trẻ. Nhiều bạn đã sắm những sản phẩm của Thành Duyên để làm quà tặng người thân, thậm chí còn mua tặng chính bản thân mình.

Và còn rất nhiều những sự cải thiện khác, như ra mắt hộp quà mới, những phần quà trao đến khách do chính Thành Duyên tự thiết kế và sản xuất.

 

Chào đón một năm mới đầy hứa hẹn!

Đem theo những hành trang đầy tự hào của năm 2022, Đồ bộ Tole Thành Duyên quyết tâm giữ vững phong độ để bước vào một năm mới với nhiều bước tiến hơn! 

Thành Duyên xin cảm ơn sự yêu thương của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Năm mới, chúng ta sẽ không tránh khỏi những thay đổi đột ngột, Thành Duyên vẫn mong Quý khách sẽ vẫn tin yêu và ủng hộ trong thời gian sắp tới nhé!

Và cùng đón chờ những dự định trong tương lai của Đồ bộ Tole Thành Duyên nghen! 

—————🌿—————
THÀNH DUYÊN - DỆT SỢI THÂN TÌNH

Đăng kí nhận tin