SẮC MÀU MÙA ĐOÀN VIÊN

Một mùa đoàn viên lại về. Dù năm vừa qua quá vất vả, nhưng chúng ta đã cố gắng hết mình và vững vàng đến tận hôm nay! 

Mùa xuân đến mang theo bao sắc màu tươi mới, mỗi chúng ta đều xứng đáng tận hưởng một mùa đoàn viên an vui. Hy vọng món quà thân tình tượng trưng cho các sắc màu mùa xuân từ Thành Duyên sẽ giúp khơi dậy cảm xúc yêu thương và nguồn năng lượng tích cực cho cả nhà nhé!  

1. Ấm áp tình Bà

Đất, nơi ấp ủ bao nhiêu hạt mầm, nâng đỡ những mầm non vươn cao trong nắng, rồi mầm non phát triển thành những tán cây vững chãi và đơm hoa kết trái. 

Bà luôn ấm áp, bao dung, thương con thương cháu tựa như làn đất trĩu nặng ân tình. Đất nguyện làm nền cho những sắc màu nổi trội trên nó: màu vàng của lúa chín, màu trời xanh thẳm trên cao, và muôn màu của những loài hoa, cây trái bốn mùa thay phiên nhau nở rộ. Và mỗi dấu chân trên nền đất ấy là tấm lòng hướng về nguồn cội, gắn bó và ý thức trách nhiệm trên mảnh đất mình sinh ra.

Gửi Bà những chiếc áo mang tông nâu - màu của đất, gam màu của sự ấm áp, bao dung như chính tấm lòng của Bà!

2. Vững chãi tình Mẹ

Mẹ - “mái nhà” vững chắc và là điểm tựa cho cả gia đình. Vượt qua muôn vàn khó khăn của năm cũ, bên cạnh làm hậu phương vững chắc cho Ba, Mẹ vẫn cố gắng lo cho cả gia đình cơm áo đủ đầy. Ở Mẹ, vừa có dự hiền dịu nhưng cũng quyết liệt và mạnh mẽ lạ thường! 

Theo quan niệm của người xưa, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, phù hợp với không khí sum vầy. Đỏ được xem như một vị thần may mắn đem bình an, may mắn đến cho tất cả mọi người.

Tặng Mẹ màu áo đỏ - màu của sự may mắn và cũng là tông màu chủ đạo của mùa đoàn viên.

3. Nhiệt huyết cùng Chị

Năm vừa qua đối với những người trẻ không hề dễ dàng gì. Cuộc sống vốn dĩ luôn có những thăng trầm, nhiều lúc chúng ta phải trải qua những giai đoạn khó khăn để mà mạnh mẽ hơn!

Màu cam là màu lá rụng, nghe có vẻ đượm buồn thế nhưng thực tế ngược lại. Đó chính là mùa rụng lá để bắt đầu chuyển mình! Ẩn dấu trong mình sự tươi trẻ để chuẩn bị bùng cháy, màu cam tượng trưng cho tuổi trẻ nhiệt huyết và năng động. 

Gửi tặng Chị màu áo cam nhiệt huyết. Mong Chị luôn tràn đầy năng lượng và giữ vững tinh thần tích cực!

4. Hồn nhiên như Bé

2021 cũng để lại không ít thử thách cho các bạn nhỏ bởi những thay đổi trong việc tiếp thu bài vở. Đối mặt với những sự đổi mới của thời đại khi tuổi còn nhỏ, hẳn các Bé phải gặp khá nhiều khó khăn. 

Màu xanh dương hay xanh da trời thường được tượng trưng cho hòa bình, an lành. Và trong Tết, xanh dương cũng mang một ý nghĩa về sự tốt lành, bình an trong năm mới.

Tặng Bé màu áo xanh hy vọng. Chúc Bé ngoan khỏe, bình an vượt qua được những khó khăn của thời đại để khám phá thêm những chân trời mới sau này!
 

Hy vọng với những gợi ý trên, cả nhà sẽ tìm được những món quà thân tình phù hợp gửi tặng người thương của mình. Thành Duyên kính chúc cả nhà một đoàn viên với đầy đủ sự ấm áp, vững chãi, nhiệt huyết và bình an! 

Tạm gác lại những nhọc nhằn đã qua, tất cả chúng ta, dù già hay trẻ, đều xứng đáng có được một mùa xuân an lành! 

Đăng kí nhận tin