BST đón xuân sang của Đồ bộ Tole Thành Duyên

Vừa hay sang năm Tết Quý Mão 2023 đến sớm, Thành Duyên đã gấp rút chuẩn bị những mẫu Đồ bộ Tole mới để cả nhà có thể sắm trước đặng đón Tết hen!

Mở đầu cho BST Tết của Đồ bộ Tole Thành Duyên là 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒎𝒂̂̃𝒖 𝒐̂́𝒏𝒈 𝒓𝒐̣̂𝒏𝒈, 𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒂 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕 𝒔𝒐̣𝒄 𝒅𝒐̣𝒄, rộn ràng chất xuân! Cả nhà có dự định sắm đồ mới mặc giúp tinh thần phấn chấn hơn để tân trang nhà cửa, hay mặc đi chợ mua đồ Tết,...thì nhớ ghé Đồ bộ Tole Thành Duyên nghen!

Toàn bộ sản phẩm được may bằng chất liệu Tole thoáng mát, không bị co rút khi giặt. Thiết kế áo tay con, mặc kèm quần ống rộng thoải mái.

Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng Thành Duyên vẫn ưu ái với điểm nhấn ở hai tay áo, giúp trang phục thêm phần tinh tế.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là họa tiết vải sọc dọc tựa như hoa văn thổ cẩm với màu sắc bắt mắt được Thành Duyên đặt riêng trên thị trường. Ngoài ra, ưu điểm của họa tiết sọc dọc đó là giúp thon gọn dáng người. Những ai có thân hình tròn trịa thì có thể tham khảo qua các mẫu này nghen!

Form dáng rộng rãi, thoải mái, cùng với những điểm nhấn vừa đủ, đã làm nên sự tinh tế sang trọng cho dòng sản phẩm này của Đồ bộ Tole Thành Duyên. Hãy để Thành Duyên có cơ hội cùng cả nhà đón chào mùa xuân mới nha!

—————🌿—————

THÀNH DUYÊN - DỆT SỢI THÂN TÌNH

Đăng kí nhận tin